THÔNG TIN CẦN BIẾT

Tin tức

Mặc dù chúng ta có thể lát trực tiếp lên đất cứng dày 50mm, trên mảnh đất đã được san và đầm kỹ càng nhưng tốt nhất nên lát trên mặt đất có nền đất tốt.

Bước 1: Khoảng cách tối thiểu từ nền đất ẩm ướt là 150mm, sau đó đào sâu 150mm nữa để lát. Lát hơi dốc xuống chỗ thoát nước để tránh nước không đọng lại ở trong nhà.

Về bản chất của sự liên kết tạo hình, gạch không nung khác hẳn gạch đất nung. Quá trình sử dụng gạch không nung, do các phản ứng hoá đá của nó trong hỗn hợp tạo gạch sẽ tăng dần độ bền theo thời gian. Tất cả các tổng kết và thử nghiệm trên đã được cấp giấy chứng nhận: Độ bền, độ rắn viên gạch không nung tốt hơn gạch đất sét nung đỏ và đã được kiểm chứng ở tất cả các nước trên thế giới: Mỹ, Đức, Trung Quốc, Nhật Bản,...
Nhà nhỏ chỉ nên dùng gạch Terrazzo nhỏ, tối đa 40x40 cm/viên. Biệt thự hay nhà có diện tích rộng rãi, có thể dùng gạch Terrazzo đa dạng hơn như các loại thô mộc, có bề mặt nhám sần sùi, gạch tàu, đá tự nhiên... Kích cỡ viên gạch cũng linh động từ nhỏ đến lớn, trang trọng hơn thì dùng gạch nhẵn.

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

(84-61)3 922 994

Mr Ninh  0919 998 799

Click to call

VIDEO CLIP

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Chúng tôi là đối tác của